ราคา gps ติด รถ

ราคา gps ติด รถ

ราคา gps ติด รถ แผนที่ซึ่งแสดงตำแหน่งของคุณบนแผนที่แล้วต่อจากนั้น แอปกลุ่มนี้บางตัวจะส่งพิกัดตำแหน่งของคุณผ่านเครือข่ายไปถึงผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต ซึ่งจะก่อให้คนอื่นๆสามารถติดตามตัวคุณได้ (ผู้พัฒนาแอปอาจมิได้อยากติดตามผู้ใช้ แต่ในที่สุดพวกเขาก็สามารถทำอย่างงั้นได้ แล้วก็บางทีอาจเปิดเผยข้อมูลพิกัดตำแหน่งของผู้ใช้ของพวกเขาให้กับรัฐบาลหรือแฮกเกอร์)สมาร์ทโฟนบางรุ่นจะอนุญาตให้แก่ท่านควบคุมได้ว่าจะอนุญาตให้แอปค้นหาพิกัดตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ของคุณได้ไหม

ราคา gps ติด รถ

วิถีทางปฏิบัติที่ดีสำหรับเพื่อการรักษาความเป็นส่วนตัว โปรแกรมติดตามรถ เป็นการบากบั่นจำกัดว่าจะให้แอปใดบ้างที่สามารถดูข้อมูลนี้ได้ แล้วก็จำกัดให้ดูได้ต่ำที่สุด เพื่อแน่ใจว่าเฉพาะแอปที่คุณเชื่อใจเท่านั้นเองซึ่งสามารถดูข้อมูลพิกัดตำแหน่งของคุณได้ และก็แอปดัละโมบล่าวมีเหตุมีผลอันเหมาะที่จะทราบดีว่าคุณอยู่ที่ใดในแต่ละกรณี การต่อว่าดตามตำแหน่งมิได้เป็นเรื่องแค่เพียงการค้นหาว่าใครบางคนอยู่ตรงไหนในช่วงเวลานี้ตัวอย่างเช่นในฉากไล่ล่าอันน่าเร้าใจบนจอภาพยนตร์ที่ข้าราชการกำลังตามหลังผู้ที่หนีไปตามถนนต่างๆแต่ข้อมูลดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นยังสามารถตอบปัญหาเกี่ยวกับกิจกรรมในอดีตของบุคคลเหล่านั้นได้ด้วย รวมทั้งยังเกี่ยวกับความศรัทธา

การร่วมในเรื่อง และความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลอีกด้วย เป็นต้นว่า สามารถใช้การติดตามตำแหน่งเพื่อมองว่าบุคคลที่เฉพาะเจาะจงเริ่มจะมีความข้องเกี่ยวแบบรักๆใคร่ๆไหม คิดว่ามีคนไหนบ้างที่ร่วมในการสัมมนาที่ระบุ หรือมีผู้ใดกันแน่บ้างที่อยู่ในการโต้เถียงที่ชี้เฉพาะ หรือเพื่อระบุตัวศูนย์ข่าวที่เป็นความลับของผู้สื่อข่าวการดับเครื่องโทรศัพท์ผู้ใช้ล้นหลามมีความไม่สบายใจกันว่าอาจมีหญิงรับใช้โทรศัพท์เพื่อตรวจสอบพวกเขาได้หากว่าพวกเขาจะไม่ได้ใช้โทรศัพท์เพื่อโทรออกก็ตาม ผลก็คือ ครั้งคราวคนที่อยากคุยเรื่องที่เป็นความลับกันบางทีอาจถูกบอกให้ปิดเครื่องโทรศัพท์ของพวกเขา

หรือแม้แต่ถอดแบตเตอรีออกมาจากโทรศัพท์เลยคำเสนอแนะให้ถอดแบตเตอรีออกดูเหมือนจะเน้นย้ำที่เรื่องของมัลแวร์ ที่ทำให้โทรศัพท์แสดงว่าดับเครื่องแล้วเมื่อขอ (ในที่สุดคือแสดงหน้าจอว่าง) ในขณะยังคงเปิดเครื่องไว้อยู่ รวมทั้งสามารถตรึกตรองการพูดคุยกัน หรือโทรออกหรือรับสายโดยที่ผู้ใช้ไม่เห็น เพราะฉะนั้น ผู้ใช้ก็เลยถูกหลอกให้มีความคิดว่าพวกเขาได้ปิดเครื่องเสร็จแล้ว แต่ที่จริงคือยังมิได้ดับเครื่องเลย ดังกล่าวมาแล้วข้างต้นนี้มีอยู่จริง

อย่างน้อยก็สำหรับอุปกรณ์บางรุ่นหากแม้เราจะมีข้อมูลน้อยมากก็ตาม ว่ามัลแวร์นี้ดำเนินการได้ดิบได้ดีขนาดไหนหรือมีการใช้งานอย่างล้นหลามจำนวนมากน้อยเท่าใดการดับเครื่องโทรศัพท์มีข้อเสียที่เป็นได้ เป็นถ้ามีคนคนจำนวนไม่น้อยที่อยู่ในสถานที่เดียวกันดับเครื่องเช่นกันทั้งหมด โน่นเป็นสัญญาณแจ้งกับผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์โทรศัพท์เคลื่อนที่ ว่ามีบางอย่างที่ทำให้พวกผู้รับบริการจำเป็นที่จะต้องปิดเครื่อง (‘บางสิ่ง’ นี้อาจเป็นการเริ่มฉายภาพยนตร์ในโรง หรือการออกจากเครื่องบินที่สนามบิน แม้ว่าก็อาจเป็นการประชุมหรือการสนทนาที่เป็นความลับได้ด้วยเหมือนกัน) แนวทางอีกทางหนึ่งที่อาจช่วยทำให้ข้อมูลรั่วไหลลดน้อยลง คือการทิ้งโทรศัพท์ของทุกคนไว้อีกห้องหนึ่ง ที่ซึ่งไมค์ของโทรศัพท์ไม่อาจจะแอบฟังการพูดคุยกันได้

Burner Phone หรือ Burner คือโทรศัพท์ที่ใช้เป็นบางครั้งบางคราวแล้วทิ้ง บางคราว คนที่มานะหลีกเลี่ยงการเช็ดกสอดส่องจากรัฐบาลก็อุตสาหะแปลงโทรศัพท์ (และก็หมายเลขโทรศัพท์) เสมอๆเพื่อทำให้จดจำการติดต่อสื่อสารของพวกเขาได้ยากขึ้น พวกเขาจึงควรใช้โทรศัพท์แบบเพิ่มเงิน (ที่มิได้เชื่อมโยงกับบัตรเครดิตหรือบัญชีธนาคารส่วนตัวของพวกเขา) แล้วก็พินิจพิจารณาให้มั่นใจว่าไม่ได้ลงทะเบียนเป็นสมาชิกโทรศัพท์และก็ซิมการ์ดด้วยข้อมูลประจำตัวของพวกเขา ในบางประเทศ

ขั้นตอนพวกนี้สามารถทำเป็นกล้วยๆถึงแม้ว่าในบางประเทศ ก็อาจมีปัญหาเกี่ยวกับทางทางด้านกฎหมายหรือในทางปฏิบัติทำให้ไม่สามารถขอรับบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบปกปิดตัวตนคาร์แทรคครอบหุ้มทุกความอยากได้ ติดตามรถยนต์ รถบรรทุก รถบรรทุก หกล้อ หัวลาก รถยนต์มอเตอร์ไซด์ ประสิทธิภาพสูง เหมาะกับผู้ที่ปรารถนาติดตามรถยนต์ เช็คการเปลี่ยนแปลงรถยนต์ของคุณ แล้วก็ สมาชิกภายในครอบครัว คาร์แทรคตอบปัญหาทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่จำเป็น ให้คุณไม่พลาด และอุ่นใจเรื่องความปลอดภัยด้วยระบบที่ได้มาตรฐาน ติดตามรถยนต์แบบเรียลไทม์ ตลอด 24 ชั่วโมงคาร์แทรคกรุ๊ป บริษัทชั้นแนวหน้าให้บริการจีพีเอสแทรคกิ้ง ระบบติดตามรถยนต์เรียลไทม์ บอกตำแหน่งรถส่วนตัว ความเคลื่อนไหวในชีวิตประจำวัน เหมาะสมกับรถยนต์ขนส่งสินค้า รถเช่า รถพ่วง รถยนต์ขนส่งสาธารณะ ฯลฯ ให้ท่านอุ่นใจ ใช้รถโดยสวัสดิภาพหายห่วง

ด้วยแนวทางหลักการทำงานของคณะทำงาน ปรับแต่งเทคโนโลยีครบวงจร เครื่องมือจีพีเอส เครื่องไม้เครื่องมือซอฟท์แวร์ ทั้งยังเวอร์ชั่นคอมพิวเตอร์ส่วนตัวโน๊ตบุ๊ค แล้วหลังจากนั้นก็แอพพลิเคชั่น ซึ่งสามารถมองผ่านสมาร์ทโฟน แท็บเล็ตได้ การเดินทางที่คุณไม่ต้องกังวล รองรับความปลอดภัย การต่อว่าดตามระยะไกล คาร์แทรคกรุ๊ป ขยายธุรกิจไปยัง 24 ประเทศทั่วทั้งโลกในทวีปแอฟริกา ยุโรป นิวซีแลนด์ เอเชีย แล้วก็ สหรัฐฯ

Cartrack คาร์แทรค สามารถที่จะทำอะไรได้บ้าง?การต่อว่าดตามระยะไกล ให้ท่านสามารถติดตามรถ รวมทั้งข้อมูลการขับขี่จากระยะไกล แล้วหลังจากนั้นก็ยังช่วยให้มีคุณภาพเพิ่มมากขึ้นสำหรับเพื่อการดำเนินการ ควบคุมความประพฤติปฏิบัติการขับขี่ ให้คุณไม่เป็นอันตรายหายห่วงรถยนต์ไม่มีอันตราย ไร้ปัญหา กับการควบคุมการใช้เชื้อเพลิง ความเร็วรถยนต์ คุ้มครองการลักขโมยน้ำมัน การใช้เชื้อเพลิงโดยสิ้นเปลือง มัธยัสถ์สุดคุ้มระบบจัดการคนขับขี่ แล้วก็ยานพาหนะ มีการวางแผนเงิน จัดการ การเเจ้งเตือน และก็พินิจพิจารณารายงานอุ่นใจทุการเดินทาง สามารถติดตามรถยนต์ซึ่งถูกขโมย จารกรรม ด้วยระบบจีพีเอส ที่มีการประสานงานกับผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ให้คุณได้รถยนต์กลับมาโดยสวัสดิภาพในกรณีที่รถยนต์ของคุณอยู่ภายในเขตพื้นที่อับสัญญาณ หรือ ไม่สามารถเชื่อมต่อติดตามรถยนต์แบบเรียลไทม์ไม่จำเป็นต้องเป็นห่วงไป เนื่องมาจากอุปกรณ์จีพีเอสของคาร์แทรค

สามารถเก็บเหตุการณ์ ตำแหน่งของยานพาหนะไว้ได้ถึง 5,000 เรคคอร์ด เมื่อคุณไปยังพื้นที่มีสัญญาณ คาร์แทรคตอบสนองในสิ่งที่ต้องการของผู้ใช้งานที่อยากได้ควบคุม ดูแล และก็ติดตามการเคลื่อนไหวรถยนต์สุดโปรดของคุณ หรือสมาชิกภายในบ้าน ให้ท่านไม่ต้องมานั่งกังวลเรื่องรถยนต์หาย โดนลักขโมย ลัก รวมถึงการลักขโมยน้ำมัน คาร์แทรคครอบปกคลุมรักษาความปลอดภัยในทุกๆด้าน สามารถเลือกความปลอดภัย ดูแลรถของคุณ กับ Cartrack ระบบติดตามรถยนต์เรียลไทม์

รับการแจ้งเตือนในทันทีเมื่อรถยนต์มีปัญหา คราวนี้ไม่ว่าจะเดือนทางไหนไหนมาไหนก็หมดห่วงสุขใจได้เลยคาร์แทรค ให้แก่คุณอุ่นใจไม่ว่าจะเดินทางไกล หรือ ใกล้ ใช้รถยนต์อย่างหมดหวง ให้คาร์แทรคดูแลรถยนต์สุดโปนดของคุณด้วยการต่อว่าดตามแบบเรียลไทม์ วางแผนทางแบบรัดกุม จอดตรงไหน เมื่อไร อุ่นใจได้ถึงแม้โดนปล้น แล้วก็ยังช่วยให้คุณขับขี่รถแบบไร้กังวลเรื่องค่ายังชีพน้ำมันรถยนต์ คาร์แทรคได้รับความเชื่อใจจากลูกค้าเยอะมาก 24 ประเทศทั่วโลก 1,000,000 คันรถยนต์ที่มีการใช้งาน

Cartrack ครอบคลุมทุกความมุ่งมาดปรารถนา

ระบบติดตามรถยนต์เรียลไทม์ในเวลานี้รถยนต์ที่ใช้งานบนถนนมีจำนวนหลายชิ้นขึ้น นำมาซึ่งการทำให้การจราจรไม่สะดวก เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ เรื่องความปลอดภัยก็เลยเป็นสิ่งที่มีความต้องการอย่างมาก คนขับขี่รถยนต์ทุกประเภทจะต้องมีสติ ไม่ประมาท รวมทั้งปฏิบัติตามข้อปฏิบัติจราจรกำหนด เพื่อลดการเกิดอุบัติเหตุรถชนบนถนน ตลอดตัวคนขับขี่ และเพื่อนร่วมทาง หากแม้รถยนต์แต่ละจำพวกจะมีฟังก์ชั่นการใช้แรงงาน และก็ระบบความปลอดภัยเพื่อคุ้มครอง หรือ รองรับการได้รับบาดเจ็บ แม้กระนั้นการเซฟตนเองไว้เกิดเรื่องที่เยี่ยมที่สุด

ระบบติดตามรถเรียลไทม์ถือได้ว่าเป็นระบบยอดฮิตอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการติดตามรถยนต์ หรือ ติดตามความปลอดภัย ขยับเขยื้อน สำหรับคนที่รถยนต์พลาดมิได้สำหรับระบบการทำงานดังกล่าวคาร์แทรค หัวหน้าด้านโซลูชั่นเทคโนโลยีโทรสนเทศระดับโลก จัดงานแถลงข่าวที่ โฮเต็ลเดอะ เซนต์ รีจีส จังหวัดกรุงเทพ เมื่อเร็วๆนี้ ข้างในงานได้นำเสนอโซลูชั่นการจัดการกรุ๊ปยานพาหนะและอุปกรณ์สำหรับผู้ประกอบการแบบครบชุดในอันเดียว ในลักษณะของแพลทฟอร์มการทำงานที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลที่มีความครอบคลุม เพื่อการจัดการจัดการกรุ๊ปยานพาหนะ การจัดการจัดเตรียมกำลังคน รวมถึงข้อมูลโทรสนเทศแบบครบวงจร โดยโซลูชั่นนี้มีการใช้งานอย่างมากมายแล้วก็ประสบความสำเร็จมาแล้วในกว่า 25 ประเทศทั้งโลก แล้วก็มีผู้สมัครสมาชิกใช้งานในเชิงธุรกิจมากยิ่งกว่า 675,000 รายในช่วงเวลานี้คาร์แทรค หัวหน้าที่เทคโนโลยีโทรสนเทศยอดเยี่ยม เสนอโซลูชั่นการบริหารกลุ่มยานพาหนะแล้วก็เครื่องมือเครื่องใช้สำหรับผู้ประกอบธุรกิจแบบครบวงจรหนแรกในประเทศไทย

“การจัดการกรุ๊ปยานพาหนะเป็นงานที่จำต้องอยู่ภายใต้แรงกดดันโดยตลอด ทั้งเพื่อการดำเนินงานอย่าให้ความสามารถสูงมากขึ้น และการรักษาสิ่งแวดล้อมให้เอื้อต่อการผลิตและก็การป้องกันทัพย์สินที่มีค่าของหน่วยงาน รวมทั้งหน่วยงาน พวกเราสามารถทำให้ยานพาหนะทุกคันมีคุณภาพการทำงานสูงมากขึ้น ลดทุน และก็เพิ่มกำลังในการผลิตได้ ด้วยการลงทุนแค่เพียงน้อยนิดกับอุปกรณ์โซลูชั่นสำหรับผู้ประกอบการของคาร์แทรค” ปิเตอร์ อาจารย์ซเลสกี ผู้จัดการทั่วไป คาร์แทรค เมืองไทย กล่าวคาร์แทรค มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงโจฮันเนสเบิร์ก ประเทศแอฟริกาใต้

รวมทั้งสมัครสมาชิกในตลาดค้าหุ้นโจฮันเนสเบิร์กเป็นที่เป็นระเบียบ โดยมีฐานการดำเนินงานที่อดทนทั้งในแอฟริกา ยุโรป สหรัฐอเมริกา นิวซีแลนด์ รวมทั้งเอเซียอาคเนย์ คาร์แทรคเป็นผู้ครอบครองผู้ครอบครองโซลูชั่นและก็ฮาร์ดแวร์ทั้งหมดของบริษัทซึ่งมีฐานการผลิตในประเทศแอฟริกาใต้โซลูชั่นสำหรับผู้ประกอบการของคาร์แทรค มาพร้อมฟังก์ชั่นการต่อว่าดตามสถานะเงินทองในระยะไกลแล้วก็อุปกรณ์บริหารเตรียมการซึ่งจะสร้างผลตอบแทนการลงทุนที่คุ้มค่าแก่นักธุริจที่ต้องการลดทุนและทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นการปฏิบัติงาน

ระบบยังสามารถช่วยออมค่าเชื้อเพลิงได้อย่างยิ่งด้วยฟังก์ชั่นการสำรวจระบบ การใช้เทคโนโลยีโทรสนเทศเพื่อวิเคราะห์ความประพฤติปฏิบัติแล้วก็ต้นแบบการขับขี่ของพนักงานขับรถ นอกจากนี้ โซลูชั่นระบบโทรสนเทศของคาร์แทรคยังสามารถปรับปรุงการกระทำของพนักงานขับรถ ก็เลยช่วยลดอุบัติเหตุ ทำให้พนักงานประพฤติตามคำบัญชาของบริษัทก้าวหน้าเพิ่มขึ้น และก็สร้างค่าแก่หน่วยงานคาร์แทรค เมืองไทย เริ่มจัดการในปี ค.ศ. 2014 ด้วยทุนจดทะเบียน 20 ล้านบาท และจากนั้นก็ได้รับความมั่นใจจากบริษัทชั้นหนึ่งในประเทศไทยแล้วก็บริษัทข้ามชาติมากมาย

“ประเทศไทยเป็นตลาดที่มีห่วงโซ่อุปาทานที่ครึกครื้นรวมทั้งสลับซับซ้อน ซึ่งเรามั่นใจว่า โซลูชั่นสำหรับผู้ประกอบกิจการของคาร์แทรคจะสามารถตอบสนองความต้องการของบริษัทมากหมายในประเทศไทยได้อย่างยอดเยี่ยม เพื่อเติมเต็มสิ่งที่จำเป็นในด้านการยกฐานะกำลังในการผลิตอย่างมีระบบ เปี่ยมด้วยคุณภาพ และก็สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ” อีเวิร์ท อ่อง ประธานข้าราชการบริหาร ประจำภูมิภาคทวีปเอเชีย กล่าวยิ่งกว่านั้น โซลูชั่นของคาร์แทรคยังได้รับการออกแบบให้เหมาะสมกับความหวังของลูกค้าแต่ละราย แล้วก็สามารถบริหารสิ่งแวดล้อมเพื่อสร้างระบบข้อมูลที่สำคัญได้ในทุกขณะผ่านการทำงานที่เปี่ยมด้วยความรู้ความเข้าใจ อาทิเช่น การจัดทำรายงานผลตามที่ได้มีการกำหนด รายงานเพิ่ม รวมทั้งการแจ้งเตือนอีเมล์ที่สำคัญการตำหนิดตาม Wi-Fi รวมทั้งบลูทูธสมาร์ทโฟนยุคใหม่มีตัวส่งสัญญาณวิทยุอื่นๆอยู่ด้วย

เว้นแต่ส่วนต่อประสานเครือข่ายโทรศัพท์โทรศัพท์มือถือ ปกติ สมาร์ทโฟนพวกนี้มักรองรับ Wi-Fi รวมทั้งบลูทูธด้วย สัญญาณกลุ่มนี้ถูกส่งด้วยกำลังน้อยกว่าสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่ รวมทั้งโดยธรรมดาสามารถรับสัญญาณได้ภายในระยะสั้นๆ(ดังเช่นว่า ในห้องเดียวกันหรือตึกเดียวกัน) เพียงแค่นั้น แต่ บางคราวการใช้เสาอากาศที่สลับซับซ้อนก็ทำให้สามารถตรวจค้นสัญญาณเหล่านี้ได้ในระยะที่ไกลมากจนกระทั่งคิดไม่ถึง สำหรับการแสดงของปี พุทธศักราช 2550ผู้ที่มีความชำนาญในประเทศเวเนซุเอลาสามารถรับสัญญาณ Wi-Fi พอดีระยะ 382 กิโล (หรือ 237 ไมล์) ในสิ่งแวดล้อมของต่างจังหวัดซึ่งมีการก่อกวนของคลื่นวิทยุน้อยมาก

สัญญาณไร้สายทั้งสองประเภทนี้มีเลขลำดับที่ไม่ซ้ำกันสำหรับเครื่องใช้ไม้สอยแต่ละเครื่อง เรียกว่า ที่อยู่ MAC ซึ่งไม่ว่าใครก็ตามที่สามารถรับสัญญาณนี้จะสามารถดูที่อยู่ MAC ได้ ผู้ผลิตวัสดุเลือกที่อยู่นี้ตอนที่ผลิตวัสดุอุปกรณ์ และที่อยู่นี้ไม่อาจจะเปลี่ยนแปลงโดยใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่มาพร้อมด้วยสมาร์ทโฟนขณะนี้ข้อบกพร่องเป็น ที่อยู่ MAC สามารถถูกสอดส่องได้ในสัญญาณแบบไร้สาย ถึงผู้ใช้จะมิได้กำลังเชื่อมต่อกับโครงข่ายไร้สายที่ระบุ ไหมได้กำลังส่งข้อมูลอยู่ก็ตาม เมื่อใดก็ตามที่ผู้ใช้เปิด Wi-Fi บนสมาร์ทโฟนทั่วไป สมาร์ทโฟนดังที่กล่าวมาข้างต้นจะส่งสัญญาณเป็นบางครั้งบางคราว

ซึ่งรวมถึงที่อยู่ MAC เพราะฉะนั้น ก็เลยทำให้คนอื่นๆที่อยู่ในรอบๆใกล้เคียงรู้ว่ามีเครื่องมือเครื่องนั้นอยู่ข้อมูลนี้ถูกประยุกต์ใช้โดยแอปกาความยินดีดตามข้อมูลทางด้านการค้า ยกตัวอย่างเช่น การให้ข้อมูลสถิติกับเถ้าแก่ ว่าลูกค้าที่ระบุมาเยี่ยมชมร้านค้าหลายครั้งเพียงใด และก็ลูกค้าใช้เวลาอยู่ในร้านขายของนานเท่าใด ในปี พุทธศักราช 2557 ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนได้เริ่มใส่ใจว่า การต่อว่าดตามข้อมูลดังกล่าวมาแล้วข้างต้นนี้สามารถทำให้เกิดปัญหาได้ แต่ว่าก็ยังอาจมิได้แก้ไขในเครื่องใช้ไม้สอยทุกเครื่องไปอีกหลายปี ในเรื่องที่พวกเขาคิดจะปรับแก้เมื่อเทียบกับการสำรวจโครงข่าย GSM ข้อมูลการต่อว่าดตามแบบนี้อาจมิได้เป็นประโยชน์กับการสังเกตการณ์ของรัฐบาลเท่าไรนัก

เนื่องจาก การต่อว่าดตามแบบนี้ดำเนินงานได้ในระยะทางสั้นๆรวมทั้งจำเป็นจะต้องทราบก่อนล่วงหน้าว่าอุปกรณ์ของผู้ที่ปรารถนาใช้ที่อยู่ MAC เลขอะไร หากแม้การตำหนิดตามลักษณะนี้มีความเที่ยงตรงสูงสำหรับในการกล่าวว่าบุคคลผู้นั้นได้เข้ารวมถึงออกมาจากอาคารในเวลาใด การปิดใช้งาน Wi-Fi รวมทั้งบลูทูธบนสมาร์ทโฟนสามารถช่วยคุ้มครองปกป้องการต่อว่าดตามรูปแบบนี้ได้

ถึงอาจไม่สบายสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการใช้เทคโนโลยีกลุ่มนี้เสมอๆข้อมูลพิกัดตำแหน่งที่รั่วไหลมาจากแอปแล้วก็การท่องเว็บไซต์สมาร์ทโฟนยุคใหม่มีฟังก์ชันที่ทำให้โทรศัพท์สามารถระบุพิกัดตำแหน่งของเครื่องได้ โดยส่วนมากมักใช้ GPS และบางเวลาก็ใช้บริการอื่นๆที่บริษัทผู้ให้บริการเจาะจงตำแหน่ง (ซึ่งมักขอให้บริษัทคาดการณ์พิกัดตำแหน่งของโทรศัพท์ จากรายการของเสาสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่ และ/หรือเครือข่าย Wi-Fi ที่โทรศัพท์สามารถแลเห็นได้จากตำแหน่งปัจจุบันนี้ของโทรศัพท์) แอปสามารถขอข้อมูลดังที่กล่าวผ่านมาแล้วนี้จากโทรศัพท์ แล้วก็ใช้ข้อมูลนี้เพื่อบริการที่ขึ้นอยู่กับสถานที่ เป็นต้นว่า

 

กลับหน้าหลัก