แอปจับ จี พี เอส

แอปจับ จี พี เอส

แอปจับ จี พี เอสแอปจับ จี พี เอส การตำหนิดตาม Wi-Fi และบลูทูธสมาร์ทโฟนยุคใหม่มีตัวส่งสัญญาณวิทยุอื่นๆอยู่ด้วย นอกเหนือจากส่วนต่อประสานเครือข่ายโทรศัพท์โทรศัพท์เคลื่อนที่ ปกติ สมาร์ทโฟนพวกนี้มักรองรับ Wi-Fi และก็บลูทูธด้วย สัญญาณกลุ่มนี้ถูกส่งด้วยกำลังน้อยกว่าสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่ รวมทั้งโดยธรรมดาสามารถรับสัญญาณได้ภายในระยะสั้นๆ(เช่น ในห้องเดียวกันหรือตึกเดียวกัน) แค่นั้น แต่ บางครั้งบางคราวการใช้เสาอากาศที่สลับซับซ้อนก็ทำให้สามารถตรวจหาสัญญาณพวกนี้ได้ในระยะที่ไกลมากกระทั่งนึกไม่ถึง สำหรับการแสดงของปี พ.ศ. 2550ผู้เชี่ยวชาญในประเทศเวเนซุเอลาสามารถรับสัญญาณ Wi-Fi พอดิบพอดีระยะ 382 กิโล (หรือ 237 ไมล์) ในสภาพแวดล้อมของบ้านนอกซึ่งมีการก่อกวนของคลื่นวิทยุน้อยมาก

สัญญาณไร้สายทั้งสองประเภทนี้มีเลขลำดับที่ไม่ซ้ำกันสำหรับเครื่องไม้เครื่องมือแต่ละเครื่อง gps ติดตามรถราคาเท่าไหร่ เรียกว่า ที่อยู่ MAC ซึ่งไม่ว่าใครก็ตามที่สามารถรับสัญญาณนี้จะสามารถมองที่อยู่ MAC ได้ ผู้ผลิตเครื่องมือเครื่องใช้เลือกที่อยู่นี้เวลาที่ผลิตวัสดุอุปกรณ์ รวมทั้งที่อยู่นี้ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงโดยใช้ซอฟต์แวร์ที่มาพร้อมด้วยสมาร์ทโฟนในช่วงเวลานี้ข้อเสียเป็น ที่อยู่ MAC สามารถถูกสอดส่องได้ในสัญญาณแบบไร้สาย

ถึงผู้ใช้จะไม่ได้กำลังเชื่อมต่อกับโครงข่ายไร้สายที่กำหนด ไหมได้กำลังส่งข้อมูลอยู่ก็ตาม เมื่อใดก็ตามที่ผู้ใช้เปิด Wi-Fi บนสมาร์ทโฟนทั่วไป สมาร์ทโฟนดังกล่าวจะส่งสัญญาณเป็นครั้งคราวซึ่งและที่อยู่ MAC โดยเหตุนี้ ก็เลยทำให้บุคคลอื่นที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงทราบดีว่ามีอุปกรณ์เครื่องนั้นอยู่ข้อมูลนี้ถูกประยุกต์ใช้โดยแอปการดีดตามข้อมูลเชิงพาณิชย์ เช่น การให้ข้อมูลสถิติกับเถ้าแก่ ว่าลูกค้าที่ระบุมาเยี่ยมชมร้านรวงบ่อยมากแค่ไหน และลูกค้าใช้เวลาอยู่ในร้านขายของนานเท่าใด ในปี พ.ศ. 2557 ผู้สร้างสมาร์ทโฟนได้เริ่มตระหนักว่า

การต่อว่าดตามข้อมูลดังที่กล่าวมาข้างต้นนี้สามารถก่อเรื่องได้ แม้กระนั้นก็ยังบางทีอาจไม่ได้แก้ไขในเครื่องใช้ไม้สอยทุกเครื่องไปอีกยาวนานหลายปี ในเรื่องที่พวกเขาคิดจะปรับแต่งเมื่อเทียบกับการสำรวจเครือข่าย GSM ข้อมูลการติดตามแบบนี้อาจมิได้มีประโยชน์กับการสังเกตการณ์ของรัฐบาลเท่าไรนัก เนื่องจาก การต่อว่าดตามแบบนี้ปฏิบัติงานได้ในระยะทางสั้นๆแล้วก็ต้องรู้ก่อนล่วงหน้าว่าเครื่องไม้เครื่องมือของผู้ที่อยากใช้ที่อยู่ MAC เลขอะไร แม้ว่าการตำหนิดตามลักษณะนี้มีความตรงไปตรงมาสูงสำหรับเพื่อการพูดว่าบุคคลผู้นั้นได้เข้ารวมทั้งออกมาจากอาคารในเวลาไหน

การปิดใช้งาน Wi-Fi และบลูทูธบนสมาร์ทโฟนสามารถช่วยป้องกันการต่อว่าดตามรูปแบบนี้ได้ ถึงบางทีอาจไม่สะดวกสำหรับผู้ใช้ที่ประสงค์ใช้เทคโนโลยีพวกนี้บ่อยๆข้อมูลพิกัดตำแหน่งที่รั่วไหลมาจากแอปรวมทั้งการท่องเว็บไซต์สมาร์ทโฟนสมัยใหม่มีฟังก์ชันที่ทำให้โทรศัพท์สามารถกำหนดพิกัดตำแหน่งของเครื่องได้ โดยส่วนมากมักใช้ GPS แล้วก็ครั้งคราวก็ใช้บริการอื่นๆที่บริษัทผู้ให้บริการกำหนดตำแหน่ง (ซึ่งมักขอให้บริษัทคาดเดาพิกัดตำแหน่งของโทรศัพท์ จากรายการของเสาสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่ และก็/หรือเครือข่าย Wi-Fi ที่โทรศัพท์สามารถมองเห็นได้จากตำแหน่งในตอนนี้ของโทรศัพท์) แอปสามารถขอข้อมูลดังที่กล่าวผ่านมาแล้วนี้จากโทรศัพท์ แล้วก็ใช้ข้อมูลนี้เพื่อให้บริการที่ขึ้นอยู่กับสถานที่ เป็นต้นว่า

แผนที่ซึ่งแสดงตำแหน่งของคุณบนแผนที่แล้วต่อจากนั้น แอปกลุ่มนี้บางตัวจะส่งพิกัดตำแหน่งของคุณผ่านเครือข่ายไปถึงผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต ซึ่งจะก่อให้ผู้อื่นสามารถติดตามตัวคุณได้ (ผู้พัฒนาแอปอาจมิได้อยากติดตามผู้ใช้ แม้ว่าท้ายที่สุดพวกเขาก็สามารถทำแบบนั้นได้ และก็อาจเปิดเผยข้อมูลพิกัดตำแหน่งของผู้ใช้ของพวกเขาให้กับรัฐบาลหรือแฮกเกอร์)สมาร์ทโฟนบางรุ่นจะอนุญาตให้คุณควบคุมได้ว่าจะอนุญาตให้แอปค้นหาพิกัดตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ของคุณได้ไหม แนวทางปฏิบัติที่ดีในการรักษาความเป็นส่วนตัว เป็นการมานะจำกัดว่าจะให้แอปใดบ้างที่สามารถดูข้อมูลนี้ได้ และก็จำกัดให้มองดูได้น้อยที่สุด

เพื่อแน่ใจว่าเฉพาะแอปที่คุณไว้ใจเพียงแค่นั้นที่สามารถมองข้อมูลพิกัดตำแหน่งของคุณได้ แล้วก็แอปดัขี้งกล่าวมีเหตุมีผลอันควรที่จะรู้ว่าคุณอยู่ที่แห่งไหนในแต่ละกรณี การตำหนิดตามตำแหน่งมิได้เกิดเรื่องแค่เพียงการค้นหาว่าใครซักคนอยู่ที่ไหนในตอนนั้นเช่นในฉากไล่ล่าอันน่าระทึกใจบนจอภาพยนตร์ที่เจ้าหน้าที่กำลังไล่หลังผู้ที่หนีไปตามหนทางต่างๆแต่ว่าข้อมูลดังที่กล่าวมาแล้วยังสามารถตอบปัญหาเกี่ยวกับกิจกรรมในสมัยก่อนของบุคคลพวกนั้นได้ด้วย และก็ยังเกี่ยวกับความเชื่อถือ การร่วมในเรื่อง แล้วก็ความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลอีกด้วย ดังเช่น

สามารถใช้การติดตามตำแหน่งเพื่อดูว่าบุคคลที่ชี้เฉพาะเริ่มจะมีความข้องเกี่ยวแบบรักๆใคร่ๆหรือเปล่า มองว่ามีคนไหนกันแน่บ้างที่เข้าร่วมสำหรับการประชุมที่กำหนด หรือมีผู้ใดบ้างที่อยู่สำหรับเพื่อการโต้เถียงที่ระบุ หรือเพื่อระบุตัวศูนย์ข่าวที่เป็นความลับของนักข่าวการดับเครื่องโทรศัพท์ผู้ใช้มากมายก่ายกองมีความรู้สึกกลุ้มใจกันว่าอาจมีสาวใช้โทรศัพท์เพื่อตรวจสอบพวกเขาได้ถึงแม้ว่าพวกเขาจะมิได้ใช้โทรศัพท์เพื่อโทรออกก็ตาม ผลลัพธ์ก็คือ ครั้งคราวผู้ที่ต้องการสนทนาเรื่องที่เป็นความลับกันบางทีอาจถูกบอกให้ดับเครื่องโทรศัพท์ของพวกเขา

หรือแม้แต่ถอดแบตเตอรีออกมาจากโทรศัพท์เลยคำเสนอแนะให้ถอดแบตเตอรีออกดูเหมือนจะเน้นย้ำที่เรื่องของมัลแวร์ ที่ทำให้โทรศัพท์แสดงว่าปิดเครื่องแล้วเมื่อขอร้อง (ท้ายที่สุดคือแสดงจอว่าง) ขณะที่ยังคงเปิดเครื่องไว้อยู่ แล้วหลังจากนั้นก็สามารถพิจารณาการคุยกัน หรือโทรออกหรือรับสายโดยที่ผู้ใช้ไม่เห็น ด้วยเหตุนี้ ผู้ใช้ก็เลยถูกหลอกให้รู้สึกว่าพวกเขาได้ปิดเครื่องสำเร็จแล้ว แม้กระนั้นอันที่จริงคือยังมิได้ปิดเครื่องเลย

ดังกล่าวนี้มีอยู่จริง อย่างต่ำก็สำหรับวัสดุอุปกรณ์บางรุ่นถึงแม้ว่าพวกเราจะมีข้อมูลน้อยมากก็ตาม ว่ามัลแวร์นี้ทำงานได้ดีเพียงใดหรือมีการใช้งานอย่างล้นหลามมากมายก่ายกองน้อยเท่าใดการดับเครื่องโทรศัพท์มีข้อเสียที่เป็นได้ เป็นหากมีคนหลายคนที่อยู่ในสถานที่เดียวกันปิดเครื่องด้วยเหมือนกันทั้งหมดทั้งปวง โน่นเป็นสัญญาณแจ้งกับผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์โทรศัพท์มือถือ ว่ามีอะไรบางอย่างที่ทำให้พวกผู้รับบริการจำเป็นต้องปิดเครื่อง (‘บางสิ่งบางอย่าง’ นี้อาจเป็นการเริ่มฉายภาพยนตร์ในโรง หรือการออกจากเรือบินที่สนามบิน แม้ว่าก็บางทีอาจเป็นการประชุมหรือการคุยที่เป็นความลับได้ด้วยเหมือนกัน) แนวทางอีกทางหนึ่งที่บางทีอาจช่วยทำให้ข้อมูลรั่วไหลลดน้อยลง คือการทิ้งโทรศัพท์ของทุกคนไว้อีกห้องหนึ่ง ที่ซึ่งไมโครโฟนของโทรศัพท์ไม่สามารถแอบฟังการคุยกันได้

Burner Phone หรือ Burner เป็นโทรศัพท์ที่ใช้เป็นครั้งคราวแล้วทิ้ง บางเวลา คนที่พยายามเลี่ยงการเช็ดกสอดส่องจากรัฐบาลก็อุตสาหะแปลงโทรศัพท์ (แล้วหลังจากนั้นก็เบอร์โทร) บ่อยๆเพื่อทำให้จดจำการติดต่อสื่อสารของพวกเขาได้ยากขึ้น พวกเขาจำเป็นที่จะต้องใช้โทรศัพท์แบบเพิ่มเงิน (ที่มิได้เชื่อมโยงกับบัตรเครดิตหรือบัญชีธนาคารส่วนตัวของพวกเขา) แล้วก็วิเคราะห์ให้มั่นใจว่ามิได้ลงทะเบียนเป็นสมาชิกโทรศัพท์และซิมการ์ดด้วยข้อมูลประจำตัวของพวกเขา ในบางประเทศ ขั้นตอนกลุ่มนี้สามารถทำเป็นกล้วยๆถึงแม้ในบางประเทศ ก็อาจมีปัญหาที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับทางทางกฎหมายหรือในทางปฏิบัติ

ทำให้ไม่อาจจะขอรับบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบปกปิดตัวตนคาร์แทรคครอบห่อทุกความอยากได้ ติดตามรถยนต์ รถบรรทุก รถบรรทุก หกล้อ หัวลาก รถมอเตอร์ไซด์ คุณภาพสูง เหมาะสำหรับผู้ที่มุ่งหมายติดตามรถยนต์ เช็คการเปลี่ยนแปลงรถยนต์ของคุณ และก็ สมาชิกภายในครอบครัว คาร์แทรคตอบปัญหาทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่จำเป็นต้อง ให้คุณไม่พลาด รวมทั้งอุ่นใจเรื่องความปลอดภัยด้วยระบบที่ได้มาตรฐาน ติดตามรถแบบเรียลไทม์ ตลอด 24 ชั่วโมงคาร์แทรคกรุ๊ป บริษัทชั้นแนวหน้าให้บริการจีพีเอสแทรคกิ้ง

ระบบติดตามรถเรียลไทม์ บอกตำแหน่งรถส่วนตัว การเปลี่ยนแปลงในชีวิตประจำวัน เหมาะกับรถขนส่งผลิตภัณฑ์ รถเช่า รถพ่วง รถยนต์ขนส่งสาธารณะ ฯลฯ ให้ท่านอุ่นใจ ใช้รถยนต์โดยสวัสดิภาพหายห่วง ด้วยแนวทางหลักการทำงานของคณะทำงาน ปรับแก้เทคโนโลยีครบวงจร เครื่องไม้เครื่องมือจีพีเอส วัสดุอุปกรณ์ซอฟท์แวร์ ทั้งยังเวอร์ชั่นเครื่องพีซีโน๊ตบุ๊ค แล้วหลังจากนั้นก็แอพพลิเคชั่น ที่สามารถดูผ่านสมาร์ทโฟน แท็บเล็ตได้ การเดินทางที่คุณไม่ต้องวิตกกังวล รองรับความปลอดภัย การต่อว่าดตามระยะไกล คาร์แทรคกลุ่ม ขยายกิจการไปยัง 24 ประเทศทั้งโลกในทวีปแอฟริกา ยุโรป นิวซีแลนด์ เอเชีย และก็ อเมริกา

Cartrack คาร์แทรค

สามารถที่จะนำมาทำอะไรได้บ้าง?การต่อว่าดตามระยะไกล ให้คุณสามารถติดตามรถยนต์ รวมทั้งข้อมูลการขับขี่จากระยะไกล แล้วหลังจากนั้นก็ยังช่วยทำให้ปรับมีคุณภาพมากเพิ่มขึ้นสำหรับการดำเนินการ ควบคุมความประพฤติปฏิบัติการขับขี่ ให้ท่านปลอดภัยหายห่วงรถยนต์ไม่มีอันตราย ไม่มีปัญหา กับการควบคุมการใช้เชื้อเพลิง ความเร็วรถยนต์ ปกป้องการลักขโมยน้ำมัน การใช้เชื้อเพลิงโดยสิ้นเปลือง ประหยัดสุดคุ้มระบบจัดการผู้ขับขี่ และก็ยานพาหนะ มีการคิดแผนเงิน จัดการ การเเจ้งเตือน แล้วก็พินิจพิจารณารายงานอุ่นใจทุการเดินทาง

สามารถติดตามรถยนต์ซึ่งถูกโจรกรรม จารกรรม ด้วยระบบจีพีเอส ที่มีการติดต่อประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้คุณได้รถยนต์กลับมาโดยสวัสดิภาพในกรณีที่รถยนต์ของคุณอยู่ภายในเขตพื้นที่อับสัญญาณ หรือ ไม่อาจจะเชื่อมต่อติดตามรถแบบเรียลไทม์ไม่ต้องห่วงไป เนื่องด้วยเครื่องไม้เครื่องมือจีพีเอสของคาร์แทรค สามารถเก็บสถานะการณ์ ตำแหน่งของยานพาหนะไว้ได้ถึง 5,000 เรคคอร์ด เมื่อคุณไปยังพื้นที่มีสัญญาณ คาร์แทรคตอบสนองในสิ่งที่ต้องการของผู้ใช้งานที่อยากได้ควบคุม ดูแล แล้วก็ติดตามการเคลื่อนไหวรถยนต์สุดโปรดของคุณ หรือสมาชิกด้านในภาย ให้ท่านไม่ต้องมานั่งกังวลเรื่องรถยนต์หาย โดนขโมย ลัก รวมทั้งการลักขโมยน้ำมัน

คาร์แทรคครอบปกคลุมรักษาความปลอดภัยในทุกๆด้าน สามารถเลือกความปลอดภัย ดูแลรถยนต์ของคุณ กับ Cartrack ระบบติดตามรถยนต์เรียลไทม์ รับการแจ้งเตือนในทันทีเมื่อรถยนต์มีปัญหา ครั้งนี้ไม่ว่าจะเดือนทางไหนไหนมาไหนก็หมดห่วงสุขใจได้เลยคาร์แทรค ให้แก่คุณอุ่นใจไม่ว่าจะเดินทางไกล หรือ ใกล้ ใช้รถยนต์อย่างหมดหวง ให้คาร์แทรคดูแลรถยนต์สุดโปนดของคุณด้วยการติดตามแบบเรียลไทม์ คิดแผนทางแบบรัดกุม หยุดตรงไหน เมื่อไร อุ่นใจได้ถึงแม้โดนปล้น รวมทั้งยังช่วยทำให้คุณขับขี่รถแบบไร้กังวลเรื่องค่ายังชีพน้ำมันรถยนต์ คาร์แทรคได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากมาย 24 ประเทศทั้งโลก 1,000,000 คันรถยนต์ที่มีการใช้งาน

Cartrack ครอบคลุมทุกความจำนง ระบบติดตามรถยนต์เรียลไทม์ปัจจุบันนี้รถยนต์ที่ใช้งานบนท้องถนนมีจำนวนไม่น้อยขึ้น นำมาซึ่งการทำให้การจราจรแออัด เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ เรื่องความปลอดภัยก็เลยเป็นความจำเป็นอย่างยิ่ง ผู้ขับขี่รถยนต์ทุกหมวดหมู่ต้องมีสติ ไม่ประมาท แล้วก็ทำตามกฎเกณฑ์จราจรกำหนด เพื่อลดการเกิดอุบัติเหตุรถชนบนถนนหนทาง ตลอดตัวคนขับขี่ และเพื่อนร่วมทาง แม้รถยนต์แต่ละจำพวกจะมีฟังก์ชั่นการใช้งาน และก็ระบบความปลอดภัยเพื่อคุ้มครองป้องกัน หรือ รองรับการได้รับบาดเจ็บ แม้กระนั้นการเซฟตัวเองไว้เกิดเหตุที่เยี่ยมที่สุด ระบบติดตามรถเรียลไทม์นับว่าเป็นระบบยอดนิยมมหาศาลสำหรับผู้ที่ประสงค์ติดตามรถยนต์ หรือ ติดตามความปลอดภัย ขยับเขยื้อน

สำหรับผู้ที่รถยนต์พลาดมิได้สำหรับระบบการทำงานดังที่กล่าวมาแล้วคาร์แทรค หัวหน้าด้านโซลูชั่นเทคโนโลยีโทรสนเทศระดับโลก จัดงานแถลงข่าวที่ โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจีส จังหวัดกรุงเทพ เมื่อเร็วๆนี้ ภายในงานได้นำเสนอโซลูชั่นการจัดการกลุ่มยานพาหนะแล้วก็วัสดุอุปกรณ์สำหรับผู้ประกอบกิจการแบบครบชุดในอย่างเดียว ในลักษณะของแพลทฟอร์มการทำงานที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลที่มีความครอบคลุม เพื่อการจัดการจัดแจงกลุ่มยานพาหนะ การจัดการจัดการกำลังคน รวมถึงข้อมูลโทรสนเทศแบบครบวงจร โดยโซลูชั่นนี้มีการใช้งานอย่างมากมายแล้วก็บรรลุความสำเร็จมาแล้วในกว่า 25 ประเทศทั้งโลก และก็มีผู้ลงทะเบียนใช้งานในเชิงธุรกิจมากกว่า 675,000 รายตอนนี้คาร์แทรค หัวหน้าที่เทคโนโลยีโทรสนเทศยอดเยี่ยม เสนอโซลูชั่นการบริหารกรุ๊ปยานพาหนะแล้วก็อุปกรณ์สำหรับผู้ประกอบธุรกิจแบบครบวงจรหนแรกในประเทศไทย

“การจัดการกรุ๊ปยานพาหนะเป็นงานที่จำเป็นต้องอยู่ภายใต้แรงกดดันโดยตลอด ทั้งเพื่อการดำเนินงานอย่าให้ความรู้ความเข้าใจสูงขึ้น พร้อมกับการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมให้เอื้อต่อการสร้างรวมทั้งการปกป้องคุ้มครองกองทัพย์สินที่มีค่าของหน่วยงาน และหน่วยงาน เราสามารถทำให้ยานพาหนะทุกคันมีคุณภาพการทำงานสูงมากขึ้น ลดทุน แล้วก็เพิ่มกำลังในการผลิตได้ ด้วยการลงทุนเพียงแต่น้อยนิดกับสิ่งของโซลูชั่นสำหรับผู้ประกอบกิจการของคาร์แทรค” ปิเตอร์ ครูซเลสกี ผู้จัดการทั่วไป คาร์แทรค ประเทศไทย กล่าวคาร์แทรค มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงโจฮันเนสเบิร์ก ประเทศในทวีปแอฟริกาใต้ แล้วก็ลงทะเบียนในตลาดค้าหุ้นโจฮันเนสเบิร์กเป็นที่เป็นระเบียบ โดยมีฐานการดำเนินการที่อดทนทั้งยังในแอฟริกา ยุโรป สหรัฐฯ นิวซีแลนด์ และก็เอเซียอาคเนย์

คาร์แทรคเป็นผู้ครอบครองเจ้าของโซลูชั่นแล้วก็ฮาร์ดแวร์ทั้งนั้นของบริษัทซึ่งมีฐานการสร้างในประเทศแอฟริกาใต้โซลูชั่นสำหรับผู้ประกอบธุรกิจของคาร์แทรค มาพร้อมฟังก์ชั่นการต่อว่าดตามสถานะเงินทองในระยะไกลและอุปกรณ์บริหารเตรียมการซึ่งจะสร้างผลตอบแทนการลงทุนที่คุ้มแก่นักธุริจที่ต้องการลดทุนแล้วหลังจากนั้นก็ทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นการกระทำงานระบบยังสามารถช่วยออมค่าเชื้อเพลิงได้เป็นอย่างมากด้วยฟังก์ชั่นการสำรวจระบบ การใช้เทคโนโลยีโทรสนเทศเพื่อพินิจพิจารณาความประพฤติและก็ต้นแบบการขับขี่ของพนักงานขับรถ

ยิ่งกว่านั้น โซลูชั่นระบบโทรสนเทศของคาร์แทรคยังสามารถปรับปรุงแก้ไขความประพฤติของพนักงานขับรถ จึงช่วยลดอุบัติเหตุ ทำให้บุคลากรปฏิบัติตามคำบัญชาของบริษัทเจริญเพิ่มขึ้น รวมถึงสร้างค่าแก่หน่วยงานคาร์แทรค เมืองไทย เริ่มจัดแจงในปี คริสต์ศักราช 2014 ด้วยทุนจดทะเบียน 20 ล้านบาท แล้วหลังจากนั้นก็ได้รับความมั่นใจและความเชื่อมั่นจากบริษัทชั้นสูงสุดในประเทศไทยรวมถึงบริษัทข้ามชาติไม่น้อยเลยทีเดียว

“เมืองไทยเป็นตลาดที่มีห่วงโซ่อุปาทานที่ครื้นครึกแล้วก็ซับซ้อน ซึ่งเราแน่ใจว่า โซลูชั่นสำหรับผู้ประกอบการของคาร์แทรคจะสามารถตอบโจทย์ในสิ่งที่ต้องการของบริษัทต่างๆในประเทศไทยได้ดีเยี่ยม เพื่อเติมเต็มความจำเป็นในด้านการเลื่อนฐานะกำลังการผลิตอย่างเป็นระบบ เปี่ยมด้วยคุณภาพ และจากนั้นก็สอดคล้องกับจุดมุ่งหมายทางธุรกิจ” อีเวิร์ท อ่อง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประจำภูมิภาคทวีปเอเชีย กล่าวยิ่งกว่านั้น โซลูชั่นของคาร์แทรคยังได้รับการออกแบบให้เหมาะสมกับความมั่นหมายของลูกค้าแต่ละราย แล้วก็สามารถบริหารสิ่งแวดล้อมเพื่อสร้างระบบข้อมูลที่สำคัญได้ในทุกช่วงเวลาผ่านการทำงานที่เปี่ยมด้วยความรู้ความเข้าใจ เช่น การจัดทำรายงานผลตามที่มีการกำหนด รายงานเพิ่ม และการแจ้งเตือนอีเมล์ที่สำคัญ

กลับหน้าหลัก